Thứ Hai, 24 tháng 8, 2020

Khắc Phục Điện Thoại Samsung Tự Sáng Màn Hình Thế Nào?

Samsung tự sáng màn hình khiến điện thoại trở nên hao pin và gây nhiều bất tiện cho người dùng. Vậy làm thế nào để khắc phục ngay sự cố này? Sau đây, hãy cùng Airforcefury tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục sự cố này nhé!

Điện thoại Samsung Galaxy A30s – maithanhlong

Samsung tự sáng màn hình do đâu?

Có khá nhiều nguyên nhân khiến điện thoại Samsung tự sáng màn hình.Trong đó có một số nguyên nhân chủ yếu là:

  • Bật chế độ tự động sáng: có khả năng bạn đã vô tình bật chế độ tự động sáng trên iPhone mà không biết. 
  • Điện thoại bị va đập hay rơi rớt: dẫn đến hư hỏng màn hình khiến điện thoại đột nhiên phát sáng.
  • Do điện thoại bị dính nước: nếu bạn vô tình làm rơi chiếc dế yêu của mình xuống nước thì nó có thể khiến chạm mạch gây ảnh hưởng đến màn hình điện thoại.
  • Xung đột phần mềm: do việc cài đặt các ứng dụng không tương thích khiến điện thoại bị xung đột, dẫn đến một số lỗi trên Samsung.
  • Hư hỏng phần cứng: có thể do màn hình hay cảm biến ánh sáng bị hư hỏng nên Samsung tự sáng màn hình.
  • Lỗi nhà sản xuất: nhiều người dùng điều phản hồi điện thoại Samsung của họ gặp phải tình trạng trên. Do đó, đôi khi lỗi là do phía nhà sản xuất.
Điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra – maithanhlong

Khắc phục điện thoại Samsung tự sáng màn hình thế nào?

  • Tắt chế độ tự động sáng: Vào Cài đặt => Chọn Màn hình và độ sáng => Chọn Độ sáng tự động => Và chuyển từ ON sang OFF.
  • Gỡ bỏ ứng dụng: thử gỡ các ứng dụng từ khi bạn cài đặt nó thì Samsung có biểu hiện tự sáng màn hình. Hoặc các ứng dụng mà bạn nghi ngờ nó gây ra những xung đột phần mềm.
  • Khôi phục cài đặt gốc: việc này sẽ giúp bạn giải quyết một số lỗi trên điện thoại Samsung. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện khôi phục cài đặt gốc khi đã sao lưu dữ liệu điện thoại.
  • Đến các trung tâm sửa chữa uy tín: nếu các biện pháp ở trên không giúp bạn khôi phục màn hình Samsung tự sáng. Thì bạn nên đến ngay một trung tâm uy tín để được kiểm tra và hỗ trợ.

Hi vọng những thông tin chia sẻ ở trên có ích cho bạn. Và có thể giúp bạn khắc phục được Samsung tự sáng màn hình. Tiếp tục theo dõi các bài viết khác của chúng tôi tại kênh thủ thuật nếu bạn muốn biết thêm những thông tin công nghệ hữu ích!

=>>> Có thể bạn quan tâm: Khắc phục Samsung S20 bị hao pin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khắc Phục Nhanh Điện Thoại Xiaomi Bị Mất Âm Thanh

Điện thoại Xiaomi bị mất âm thanh khiến bạn không thể thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc, xem video,... Và bạn chưa biết làm thế nào để khắc phụ...