Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Cách Khắc Phục Điện Thoại Oppo Bị Sập Nguồn

 Điện thoại Oppo bị sập nguồn khiến bạn hoang mang và chưa biết phải khắc phục như thế nào. Xem tiếp bài viết này! Sau đây, Airforcefury sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách khắc phục điện thoại Oppo bị sập nguồn!

Nguyên nhân điện thoại Oppo bị sập nguồn?

Có nhiều nguyên nhân khiến điện thoại Oppo bị sập nguồn. Trong đó có một số nguyên nhân chủ yếu sau:

  • Do điện thoại Oppo bị rơi vỡ, va đập mạch.
  • Pin bị chai, phồng
  • Lỗi xung đột phần mềm với hệ điều hành không tương thích.
  • Quá trình up rom bị lỗi.
  • Mainboard, IC nguồn bị hư hỏng
  • Điện thoại Oppo từng được thay thế phụ kiện kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Cách khắc phục điện thoại Oppo bị sập nguồn?

Với từng nguyên nhân ở trên sẽ có cách khắc phục riêng. Hãy chọn cho mình những giải pháp phù hợp sau đây để khắc phục điện thoại Oppo bị sập nguồn:

Cách 1: Kết nối điện thoại Oppo với nguồn điện

Khi gặp trường hợp pin bị chai thì đây là cách sửa chữa điện thoại Oppo không lên nguồn dễ dàng nhất. Hãy nạp pin cho máy của bạn và thử khởi động lại máy.

Hãy sạc tầm 10 phút rồi khởi động lại thiết bị đừng quá gấp gáp. Và nhớ đừng để điện thoại vào tình trạng kiệt pin quá nhiều, điều đó sẽ làm giảm tuổi thọ quả pin đi rất nhanh và khi hỏng chỉ còn thay pin Oppo mới mà thôi.

Cách 2: Reboot lại thiết bị (áp dụng trường hợp máy thường bị sập nguồn)

Đây cũng là cách sửa điện thoại Oppo không lên nguồn khá hiệu quả, hãy tiến hành nhấn phím Home và nguồn trong vòng 10s sau đó ấn giữ phím Home để thực hiện khôi phục cài đặt gốc

Máy khởi động lại, tiến hành lựa chọn Setting (Cài đặt) -> General (Cài đặt chung) -> Reset (Đặt lại) -> Erase All Content and Settings (Xóa tất cả nội dung và cài đặt). Với cách này có thể khiến điện thoại Oppo không lên nguồn nữa, các bạn hãy lưu trữ lại dữ liệu quan trọng trước khi tiến hành thao tác này.

Cách 3: Hãy kết nối thiết bị của bạn với máy tính để Up lại bản ROM hoặc nâng cấp lên bản ROM mới.

Cách 4: Sửa lỗi phần cứng

Nếu thử 3 cách trên mà vẫn không được hãy đến trung tâm sửa chữa uy tín để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc nếu bạn có kỹ năng thay thế thiết bị phần cứng thì bạn cũng có thể mua linh kiện về tự thay thế.

Hi vọng những thông tin chia sẻ ở trên có thể giúp bạn khắc phục được điện thoại Oppo bị sập nguồn. Đừng ngần ngại liện hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình thực hiện nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Khắc Phục Nhanh Điện Thoại Xiaomi Bị Mất Âm Thanh

Điện thoại Xiaomi bị mất âm thanh khiến bạn không thể thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc, xem video,... Và bạn chưa biết làm thế nào để khắc phụ...